CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Tại Halotho Khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức giao nhận hàng:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ của Halotho : Nếu Khách hàng muốn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ trực tiếp mà không thông qua đặt hàng trên hệ thống vui lòng liên hệ tới số điện thoại của công ty 0896.163.836 lúc (8h-17h) trước khi đến để được Nhân viên tư vấn và thông báo tình trạng hàng hóa.
Địa chỉ : Tầng 5, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ được kỹ thuật bên Halotho đến trực tiếp tại địa chỉ mà khách hàng đăng ký để hỗ trợ dịch vụ .
Halotho ký hợp đồng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp , uy tín, tận tâm, lịch sự. Hồ sơ lý lịch được Halotho xác minh và giám sát trong xuất quá trình làm việc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Buổi sáng: 8h – 12h
- Buổi chiều: 13h – 17h
- Quá 7 ngày kể từ khi Nhân viên của Halotho thông báo xác nhận thông tin dịch vụ và thời điểm triển khai dịch vụ thích hợp, nếu Khách hàng không đến – hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng.
DỊCH VỤ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
➢ Nội thành Thành phố
- Tùy từng dịch vụ, Halotho sẽ có thời giam triển khai khác
- Nếu Khách hàng sử dụng nguyên vật liệu của Halotho thì Phí vận chuyển thay đổi và phụ thuộc vào bảng phí cước vận chuyển của đơn vị giao hàng, có thông báo phí vận chuyển cho khách hàng trước khi Khách hàng thanh toán phí.
- phí vận chuyển sẽ được bên vận chuyển thu trực tiếp khi Khách hàng nhận sản phẩm.
➢ Giao hàng các tỉnh ngoài thành phố HỒ CHÍ MÌNH
- Đối với Khách hàng thuộc các tỉnh ngoài Tp. Hồ Chí Minh, Nhân viên của Halotho sẽ tiến hành liên lạc và thỏa thuận hình thức giao hàng phù hợp theo yêu cầu của Khách hàng.
- Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại: (024) 627 50580 để được tư vấn và hỗ trợ.
MỘT SỐ LƯU Ý:
- Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý:
- Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Halotho sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về các nội dung trên sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
- Địa chỉ giao hàng có thể khác với địa chỉ đăng kí trong tài khoản của Khách hoặc được thay đổi theo nhu cầu, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng : 08-54399789 để yêu cầu giao hàng tới địa chỉ mong muốn.
- Đối với các sản phẩm không có sẵn hoặc hạn chế về số lượng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với quy định. Nhân viên của Halotho sẽ liên lạc để thông báo chi tiết tình trạng hàng hóa và thời điểm giao hàng cho Khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Trong trường hợp phát sinh sự cố giao hàng chậm do lỗi từ Halotho, công ty sẽ chấp nhận vô điều kiện việc huỷ đơn hàng của Khách hàng và hoàn trả lại tiền trong vòng 30 ngày (trường hợp thanh toán trước).
- Sau khi hoàn tất giao hàng, nếu sản phẩm xảy ra bất kì sự cố kỹ thuật nào do lỗi của nhà sản xuất, Khách hàng vui lòng phản hồi đến đường dây nóng : 08-54399789 trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm.
- Hoặc khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng trực tiếp tại địa điểm của Halotho mà không thông qua hệ thống giao hàng. Trường hợp này khách hàng không mất phí vận chuyển giao nhận hàng.
XIN CẢM ƠN !