CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG
Khi sử dụng Website của Halotho, người đọc đã mặc nhiên chấp thuận các điều khoản và điều kiện sử dụng được quy định dưới đây. Halotho có quyền thay đổi, điều chỉnh, thêm hay bớt các nội dung của website tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu người đọc vẫn tiếp tục sử dụng Website sau khi có các thay đổi như vậy thì có nghĩa là quý vị đã chấp thuận các thay đổi đó.
1. Tính chất hiển thị thông tin:
(a) Trang web Halotho.vn thuộc sở hữu hợp pháp của CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ. Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhưng do điều kiện vị trí địa lý ở xa không thể trực tiếp đăng ký sử dụng dịch vụ được.
(b) Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ tại website Halotho tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia thực hiện đúng với quy chế và các quy định của pháp luật liên quan.
(c) Sản phẩm, dịch vụ tại website Halotho không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật
(d) Hoạt động cung cấp dịch vụ tại website halotho.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
- Bản quy định này áp dụng cho tất cả các khách hàng tham gia giao dịch trên website: https://halotho.vn
- Tất cả các nội dung trong bản quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.
2. Quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng:
2.1. Quyền lợi bảo mật thông tin của khách hàng :
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các thông tin của mình trên Halotho bởi chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tại website. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại website halotho.vn, khách hàng được đảm bảo những thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ chỉ được dùng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Halotho và sẽ không được chuyển giao cho một bên thứ ba nào khác vì bất kỳ mục đích nào. Thông tin của khách hàng Halotho sẽ được chúng tôi bảo mật và chỉ trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi mới cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật. Quý khách vui lòng tham khảo thêm quyền lợi bảo mật thông tin của khách hàng chi tiết tại mục Chính sách bảo mật.
2.2. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Halotho :
(a) Quyền của khách hàng
- Được tiếp cận, lựa chọn và sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm trên website.
- Được hưởng các hỗ trợ của website và các bộ phận hỗ trợ khác để việc sử dụng dịch vụ được thuận lợi.
- Khiếu nại nếu có sai sót trong việc sử dụng dịch vụ, thanh toán.
(b). Nghĩa vụ của khách hàng
- Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan khi đăng ký là thành viên như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, ...v.v và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website và những thông tin đang tải lên Website là chính xác và hoàn chỉnh (đặc biệt thông tin có liên quan đến cá nhân của thành viên). Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Website là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
- Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Website vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích phá hoại, tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website trong bản Điều khoản này.
- Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website.
2.3. Quyền và nghĩa vụ của Halotho :
(a). Quyền của Ban quản lý Website thương mại điện tử bán hàng Halotho
- Chúng tôi được phép đăng tải các dịch vụ của Công ty lên website https://halotho.vn
- Đồng thời chúng tôi không cho phép các tổ chức, cá nhân khác được phép đăng tải, quảng bá dịch vụ tại website https://halotho.vn
- Chúng tôi có quyền thay đổi Điều khoản sử dụng, chính sách bảo mật và các chính sách khác...Trước khi thay đổi chúng tôi sẽ thông báo tới người sử dụng trước ít nhất 07 ngày.
(b). Nghĩa vụ của Ban quản lý Website thương mại điện tử Halotho
- Đảm bảo sự ổn định của website.
- Cập nhật thông tin đầy đủ và kịp thời về các quy định, chính sách của website, hàng hóa giới thiệu trên website.
- Đảm bảo thông tin đăng tải trên website phù hợp với quy định pháp luật, thuần phong mỹ tục; đảm bảo dịch vụ không vi phạm các quy định của pháp luật.
- Có các quy định, hướng dẫn chi tiết cho người dùng về cách thức sử dụng dịch vụ, đổi trả hàng, giao hàng, phương thức thanh toán...
3. Quy định về Miễn trừ trách nhiệm và Quyền sở hữu trí tuệ:
3.1. Các quy định về việc miễn trừ trách nhiệm
Thông tin hiển thị tại website này không đi kèm bất kỳ đảm bảo hay cam kết trách nhiệm từ phía Halotho về sự phù hợp của dịch vụ mà người mua đã lựa chọn
Halotho từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo rằng website sẽ không có lỗi vận hành, an toàn, không bị gián đoạn hay tính chính xác, đầy đủ và đúng hạn của các thông tin hiển thị
Khi truy cập vào website này, quý khách mặc nhiên đồng ý rằng Halotho, các nhà cung cấp khác cùng với đối tác liên kết, nhân viên của họ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thương tật, mất mát, khiếu kiện, thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp do không lường trước hoặc do hậu quả để lại dưới bất cứ hình thức nào phát sinh từ việc:
- Sử dụng các thông tin trên website này;
- các truy cập kết nối từ website này;
- Đăng ký thành viên, đăng ký nhận thư điện tử hay tham gia vào chương trình khách hàng thường xuyên của Halotho
Các điều kiện và hạn chế nêu trên chỉ có hiệu lực trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.
3.2. Quyền sở hữu trí tuệ
Website này và mọi nội dung xếp đặt, hiển thị đều thuộc sở hữu và là tài sản độc quyền khai thác của Halotho và các nhà cung cấp có liên quan khác. Mọi sử dụng, trích dẫn phải không gây thiệt hại cho Halotho và đều phải tuân thủ các điều kiện sau:
- Chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại;
- Các sao chép hoặc trích dẫn đều phải giữ nguyên dấu hiệu bản quyền hoặc các yếu thị về quyền sở hữu trí tuệ đã thể hiện ở phiên bản gốc.
- Tất cả các nội dung được cung cấp tại website này không được phép nhân bản, hiển thị, công bố, phổ biến, đưa tin tức hay lưu hành cho bất cứ ai, dưới bất kỳ hình thức nào, kể cả trên các Website độc lập khác mà không được sự chấp thuận của Halotho
4. Điều chỉnh và sửa đổi:
Halotho bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc chấm dứt hoạt động của Website này vào bất cứ thời điểm nào.
5. Quy định về quy trình giao dịch:
Halotho được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà. Quy trình giao dịch tại Halotho được thực hiện theo trình tự sau:
- Bước 1: CHỌN DỊCH VỤ
Quý khách có thể chọn loại dịch vụ phù hợp với nhu cầu :
Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ, giá của các dịch vụ bằng cách tài ứng dụng “Halo Thợ” từ CH play hoặc App Store -> Truy cập Website halotho.vn -> Gọi điện qua số hotline -> Nhắn tin thông qua zalo, Messenger hoặc qua khung chat trên website cũng như thông tin trong điều khoản sử dụng, các chính sách do Halotho cung cấp để lựa chọn dịch vụ thích hợp và quyết định sử dụng dịch vụ.
- Bước 2: ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TÀI KHOẢN
Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại -> Nhập thông tin liên hệ
- Bước 3: ĐẶT ĐƠN HÀNG
Thêm thông tin cần thiết và nhập mã khuyến mãi (nếu có) -> Nhấn xác nhận và đợi thợ đến
- Bước 4: XÁC NHẬN VÀ THỰC HIỆN ĐƠN HÀNG
Thợ liên hệ khách hàng -> Thực hiện sửa chữa -> Thannh toán ngay khi đơn hàng hoàn thành
6. Phương thức thanh toán tại halotho.vn :
Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ tại Halotho.vn
Khi quý khách sử dụng dịch vụ của Halotho.vn, quý khách có thể thanh toán qua những hình thức:
6.1. Thanh toán trực tiếp
Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp cho KTV ngay khi đơn hàng hoàn thành
6.2. Thanh toán qua chuyển khoản theo thông tin dưới đây
- Số tài khoản: 1031232079
- Ngân hàng: Ngân hàng (Vietcombank)
- Chủ tài khoản: CN Đông Sài Gòn
7. Giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
- Tranh chấp giữa Halotho với khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng phải được giải quyết trên cơ sở các điều khoản của hợp đồng công bố tại website vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan.
- Việc giải quyết tranh chấp phải thông qua thương lượng giữa các bên, hòa giải, trọng tài hoặc tòa án theo các thủ tục, quy định hiện hành về giải quyết tranh chấp.
- Giải quyết khiếu nại, tranh chấp trên website:
Khách hàng cần phải thường xuyên đọc và tuân theo các Chính sách và Quy định đang được đăng trên web để có thể hiểu và thực hiện được các Chính sách và Quy định tại thời điểm đó.
Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kì sự cố nào trong quá trình đặt đơn hàng, xác nhận thông tin đơn hàng hoặc thanh toán. Khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp tới bộ phận CSKH để được giải quyết một cách nhanh chóng và kịp thời.
Khi có bất kì tranh chấp nào khác phát sinh trong quá trình giao dịch trên website và các bên có liên quan như Kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ, ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán và khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ cử đại diện tham gia vào quá trình giải quyết.
- Khi có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng, vui lòng thông báo cho website. Website sẽ tiến hành xác minh và giải quyết các khiếu nại trong thời gian 07 ngày.
Các bên phải thực hiện đúng trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trong quá trình giải quyết tranh chấp. Nếu có thiệt hại xảy ra, các bên sẽ thỏa thuận cùng nhau trên tinh thần hợp tác để tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất. Nếu không đi đến được một sự thống nhất chung về ý chí trong quá trình giải quyết tranh chấp, thì sẽ đưa vụ việc tranh chấp ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ