Sau khi đặt dịch vụ, khách hàng sẽ được kỹ thuật bên Halotho đến trực tiếp tại địa chỉ mà khách hàng đăng ký để hỗ trợ dịch vụ .

Halotho ký hợp đồng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp , uy tín, tận tâm, lịch sự. Hồ sơ lý lịch được Halotho xác minh và giám sát trong suốt quá trình làm việc.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Buổi sáng: 9h – 12h
  • Buổi chiều: 13h – 17h
  • Quá 7 ngày kể từ khi Nhân viên của Halotho thông báo xác nhận thông tin dịch vụ và thời điểm triển khai dịch vụ thích hợp, nếu Khách hàng không phản hồi – hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng.

DỊCH VỤ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, BÌNH DƯƠNG VÀ ĐỒNG NAI

  • Tùy từng dịch vụ, Halotho sẽ có thời gian triển khai khác nhau
  • Nếu Khách hàng sử dụng vật tư của Halotho thì phí dịch vụ thay đổi và phụ thuộc vào bảng phí của đơn vị cung cấp vật tư, có thông báo phí vật tư cho khách hàng trước khi Khách hàng thanh toán phí.
  • Phí vật tư sẽ được kỹ thuật viên thu trực tiếp khi đơn hàng hoàn thành.
  • Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 0896 163 836 để được tư vấn và hỗ trợ.

MỘT SỐ LƯU Ý:

  • Khi đặt dịch vụ, Khách hàng cần lưu ý:
    • Xem xét và đối chiếu hóa đơn trên ứng dụng khi kỹ thuật viên đến sửa chữa.
    • Kiểm tra xem có đúng thợ mà Khách hàng đã thấy trên đơn hay không.
    • Kiểm tra thiết bị đồ dùng sửa chữa có đúng bị hư hại hay không trước khi cho phép kỹ thuật viên sửa.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật viên xác nhận và liên hệ với nhân viên CSKH. Halotho sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về các nội dung trên sau khi Khách hàng đã thanh toán.
  • Đối với các dịch vụ không có sẵn kỹ thuật viên hoặc hạn chế về địa chỉ thi công, thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy định. Nhân viên CSKH của Halotho sẽ liên lạc để thông báo chi tiết tình trạng đơn hàng và thời điểm thi công cho Khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
  • Trong trường hợp phát sinh sự cố thực hiện đơn hàng chậm do lỗi từ Halotho, công ty sẽ chấp nhận vô điều kiện việc huỷ đơn hàng của Khách hàng và hoàn trả lại tiền trong vòng 30 ngày (trường hợp thanh toán trước).
  • Sau khi hoàn tất đơn hàng, nếu đơn hàng xảy ra bất kì sự cố kỹ thuật nào do lỗi của kỹ thuật viên Halotho, Khách hàng vui lòng phản hồi đến đường dây nóng : 0896 163 836 trong vòng 7 ngày sau khi đơn hàng hoàn thành.

XIN CẢM ƠN !

Halotho.vn đảm bảo về quyền lợi của khách hàng

HALOTHO

Các thông tin chính sách ngắn gọn và đơn giản với điều kiện chỉ yêu cầu bảo lưu bản quyền và thông báo giấy phép. Tác phẩm được cấp phép, sửa đổi và tác phẩm lớn hơn có thể được phân phối theo các điều khoản khác nhau.

Tiêu chuẩn cho phép

  • Cung cấp thông tin đăng ký cho Halotho
  • Đặt dịch vụ và thanh toán theo quy định
  • Xem thông báo và tin tuyển dụng
  • Thực thi theo chính sách của Halotho

Đặc biệt nghiêm cấm

  • Hành động gây mất uy tính Halotho
  • Ăn cắp, phá hoại tài sản trí tuệ của Halotho

Bản quyền gốc

  • BẢN QUYỀN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HALO THỢ

THEO DÕI CHÚNG TÔI

BỘ PHẬN TƯ VẤN THEO HOTLINE